Tại SEA Games 31, Jogarbola trở thành nhà tài trợ Kim Cương khi tài trợ trang phục cho đoàn Thể thao Việt Nam. Ngoài ra, Jogarbola còn tài trợ trang phục cho các quan chức, trọng tài trong nước và quốc tế, cán bộ kỹ thuật và các tình nguyện viên với gần 60.000 sản phẩm. Ngoài ra, nhãn hàng Bia Việt thuộc Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam là nhà tài trợ Kim Cương thứ hai của SEA Games 31.

leftcenterrightdel
  Lễ công bố hai nhà tài trợ của SEA Games 31.

Mặc dù gặp nhiều tác động của dịch Covid-19, song Ban tổ chức SEA Games 31 đặt mục tiêu, chậm nhất đến tháng 3-2022 thì mọi công tác chuẩn bị cho đại hội, nhất là hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng với tâm điểm là các địa điểm thi đấu sẽ phải hoàn tất, đưa vào vận hành thử.

Trao đổi về công tác chuẩn bị tổ chức SEA Games 31 và hoạt động tài trợ, ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục Thể dục thể thao, cho biết: “Trên thực tế, sự chuẩn bị SEA Games của chúng ta vẫn tích cực và mang tính liên tục. Dù gặp phải những khó khăn song có thể thấy tiến độ và chất lượng chuẩn bị cho đại hội vẫn đang bảo đảm theo lịch trình, mục tiêu, yêu cầu đặt ra. Trong đó, riêng mảng tiếp thị tài trợ có thể nói đã triển khai trước một bước, với một cách làm mới, khi chọn Công ty Cổ phần Nội dung Thể thao Việt làm đơn vị đại diện tư vấn, tiếp thị tài trợ cho Ban tổ chức. Tin rằng, việc đón nhận hai nhà tài trợ Kim Cương trên sẽ góp phần tạo nên thành công của SEA Games 31”.

Tin, ảnh: HOÀI PHƯƠNG