Link xem trực tiếp Hà Nội và Sông Lam Nghệ An

LINK 1 (VTV5)

LINK 2 (TV360)

LINK 3 (FPT PLAY)

Hà Nội FC vừa tạo “địa chấn” khi biến Urawa Red Diamonds trở thành cựu vô địch AFC Champions League. Dù bị loại từ vòng bảng nhưng 2 chiến thắng cùng vị trí thứ 3 là thành tích ấn tượng của đại diện bóng đá Việt Nam.

Tại sân chơi V-League 2023-2024, Hà Nội FC đang đánh mất mình với thành tích 1 trận thắng, 3 trận thua, xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Cũng không khá hơn Hà Nội FC là mấy, Sông Lam Nghệ An cũng đang trải qua chuỗi ngày khó khăn khi chưa “biết mùi” chiến thắng với kết quả hòa 3, thua 1.

leftcenterrightdel
Trận Hà Nội FC và Sông Lam Nghệ An được trực tiếp trên VTV5, FPT Play và TV360. Ảnh: VPF 

Chẳng thể “ăn mày dĩ vàng”, Hà Nội FC và Sông Lam Nghệ An hiểu rõ điều này nhưng để trở lại mạch chiến thắng không đơn giản. Đối với Hà Nội FC, việc không phải phân sức thi đấu tại AFC Champions League 2023-2024 sẽ tạo cơ hội để các cầu thủ tập trung tối đa vào V-League. Với Sông Lam Nghệ An, dàn cầu thủ trẻ đã phần nào chứng tỏ được năng lực nhưng vẫn cần thêm thời gian để rèn giũa.

Trong 5 lần "chạm trán" gần nhất ghi nhận thành tích khá cân bằng: Hà Nội FC thắng 2, thua 2 và hòa 1 trước Sông Lam Nghệ An. Đây là những cơ sở để tin rằng, trận đấu tối nay sẽ diễn ra cân bằng và chiến thắng sẽ đến với đội bóng biết tận dụng tốt thời cơ.

HOÀI PHƯƠNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.