leftcenterrightdel
 Toàn cảnh hội nghị

Báo cáo tổng kết tại hội nghị cho biết, sau 10 năm triển khai thực hiện, với sự sâu sát của Thành ủy, UBND thành phố Đà Nẵng và sự quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền cùng sự nỗ lực của ngành văn hóa thể thao và toàn xã hội, công tác Thể dục thể thao (TDTT) của thành phố Đà Nẵng đã đạt được những kết quả quan trọng.

leftcenterrightdel

UBND thành phố Đà Nẵng khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác thể dục thể thao 

Phát biểu tại hội nghị, bà Ngô Thị Kim Yến, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đánh giá cao những nỗ lực và thành tựu mà ngành văn hóa thể thao Đà Nẵng đạt được trong những năm qua. Chú trọng vào TDTT ở trường học là điều cần thiết, vì đầu tư vào con người, nhất là các em học sinh từ cấp mẫu giáo, bậc tiểu học để các em ý thức ngay từ nhỏ thói quen rèn luyện TDTT và sức khỏe là điều quan trọng, bà Ngô Thị Kim Yến đề nghị Sở Giáo Dục và Đào tạo Đà Nẵng cần quan tâm tăng cường TDTT cho học sinh các cấp học trên địa bàn, qua các phong trào TDTT phát hiện sớm những tài năng cho thành phố.

Tại hội nghị, UBND TP Đà Nẵng đã biểu dương, khen thưởng 18 tập thể, 12 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc đóng góp cho công tác thể dục, thể thao thành phố.

Tin, ảnh: KIM NGÂN