Đội tuyển U23 Việt Nam thuộc bảng C vòng loại Giải bóng đá U23 châu Á 2024 với U23 Singapore, U23 Guam và U23 Yemen. Bảng C được tổ chức trên sân Việt Trì (Phú Thọ) từ ngày 6 đến 12-9-2023. Giá vé có 3 mức gồm: 50.000 đồng/vé, 100.000 đồng/vé và 200.000 đồng/vé.

Bảng C vòng loại Giải bóng đá U23 châu Á 2024 có tất cả 6 trận đấu, tổ chức thi đấu trong 3 buổi, mỗi buổi 2 trận; 1 vé được xem 2 trận/buổi. Khán giả được mua vé cho tất cả các buổi thi đấu trong một lần mua.

leftcenterrightdel
Những cầu thủ xuất sắc nhất vừa vô địch giải U23 Đông Nam Á sẽ được bổ sung vào đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu vòng loại châu Á. Ảnh: HẢI HOÀNG 

Thời gian mở bán vé từ 9 giờ đến 17 giờ ngày 3 đến 12-9 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ủy quyền cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch tỉnh Phú Thọ tiếp nhận công văn đăng ký mua vé của các Sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị, thành của tỉnh Phú Thọ.

Người hâm mộ mua vé xem U23 Việt Nam cần lưu ý: Ban tổ chức không giải quyết bất kỳ khiếu nại nào về việc công văn mua vé đến chậm hoặc không đúng địa chỉ, hoặc số lượng vé được duyệt mua/không được duyệt mua. Các công văn đăng ký mua vé đã được ban tổ chức duyệt không tới nhận vé trong ngày trả vé mặc định được hiểu là không có nhu cầu mua số lượng vé đã được duyệt. Khán giả đến mua vé xếp hàng văn minh, trật tự theo hướng dẫn của ban tổ chức. Để bảo đảm an ninh, an toàn cho công tác phát hành vé, căn cứ điều kiện thực tế ban tổ chức trận đấu có thể có sự điều chỉnh về kế hoạch và phương thức phát hành vé.

HOÀI PHƯƠNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.