Chiều 9-8, tại Hà Nội, Bộ tư lệnh Thông tin liên lạc ký hợp tác tài trợ với Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Tươi. Theo đó, doanh nghiệp này trở thành nhà tài trợ độc quyền của CLB bóng chuyền nữ Bộ tư lệnh Thông tin Liên lạc trong 5 năm tới, với mức phí 10 tỷ đồng/năm.

leftcenterrightdel
 Thiếu tướng Khúc Đăng Tuấn phát biểu tại lễ ký kết. 

Phát biểu tại lễ ký kết, Thiếu tướng Khúc Đăng Tuấn, Tư lệnh Binh chủng Thông tin liên lạc cho biết, từ năm 2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Tươi đã hỗ trợ, động viên các huấn luyện viên, vận động viên của CLB tham gia các giải đấu. Đến nay, việc ký kết tài trợ là cơ hội để phát triển thương hiệu của hai bên, thể hiện sự tâm huyết, năng lực của công ty trong tham gia vào lĩnh vực hoạt động thể thao thành tích cao của Quân đội và đất nước. 

Từ khi được thành lập ngày 15-8-1970 đến nay, CLB bóng chuyền nữ Bộ tư lệnh Thông tin liên lạc đã tham gia thi đấu 175 giải và giành 101 chức vô địch. Khi tham gia các giải đấu, CLB bóng chuyền nữ Bộ tư lệnh Thông tin liên lạc luôn khẳng định đẳng cấp, tạo dựng thương hiệu của đội bóng chuyền áo lính, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho giới chuyên môn, người hâm mộ bóng chuyền nước nhà và quốc tế.

leftcenterrightdel
Lễ ký kết tài trợ.
leftcenterrightdel
Ông Phạm Hương Sơn chia sẻ lý do tài trợ. 

Chia sẻ lý do tài trợ, ông Phạm Hương Sơn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Tươi tin tưởng, sự hợp tác này không chỉ dừng lại ở mức 10 tỷ đồng/năm, mà với kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực kinh doanh, công ty sẽ cùng với Binh chủng Thông tin liên lạc tạo ra những giá trị mới cho CLB, để CLB phát triển bền vững và thương hiệu sẽ được lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa.

leftcenterrightdel
Ban huấn luyện và các vận động viên CLB bóng chuyền nữ Bộ tư lệnh Thông tin liên lạc tham dự buổi lễ ký kết.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Tươi có cổ đông chiến lược là cựu chiến binh Phạm Công Trường và Nguyễn Thị Hồng Tươi. Hai vợ chồng cựu chiến binh đã xây dựng kinh tế, chung tay phát triển đất nước. Trong những năm qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Tươi và các đơn vị thành viên đã dành hàng trăm tỷ đồng hỗ trợ công tác an sinh xã hội của đất nước, đặc biệt là công tác bảo vệ rừng.

Tin, ảnh: HỮU TRƯỞNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.