Liên đoàn bóng đá Campuchia cho biết, việc phát vé cho người hâm mộ diễn ra vào lúc 12 giờ trưa ngày 24-4 và chỉ hơn 1 giờ đồng hồ, tổng cộng 14.300 vé đã được phát hết, khiến hàng trăm người hâm mộ chờ đợi nhưng vẫn chưa thể nhận được vé. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Campuchia khẳng định vé sẽ được tiếp tục phát đến tay người hâm mộ. 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel

Hàng ngàn người hâm mộ Campuchia chen lấn nhận vé xem bóng đá SEA Games miễn phí. Ảnh: cambodia2023.com

Về số lượng, Liên đoàn Bóng đá Campuchia cho biết mỗi người được nhận 2 vé và 1 vé dùng được 2 trận. Ngoài người dân Campuchia, người hâm mộ các nước Đông Nam Á đều có thể đăng ký vé thông qua ứng dụng của “SEA Games 2023”. Ứng dụng này có thể được tải trên hai hệ điều hành iOS và Android. Người hâm mộ đăng ký nhận vé trên ứng dụng này rồi sau đó đến nhận vé trực tiếp tại một số địa điểm do ban tổ chức quy định.

Trước đó, Samdech Techo Hun Sen, Thủ tướng Campuchia đã trực tiếp ra quyết định miễn phí toàn bộ vé vào cửa xem lễ khai mạc, lễ bế mạc và tất cả các môn thể thao, bao gồm cả bóng đá nam. 

SEA Games 32 chính thức diễn ra từ ngày 5 đến 17-5, tại  Campuchia. Lễ khai mạc SEA Games 32 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 5-5 trên sân vận động quốc gia Morodok Techo. Trong đó, hai môn bóng đá nam và bóng đá nữ là những môn khởi tranh sớm, lần lượt vào ngày 29-4 và ngày 3-5. 

TUẤN ĐIỆP