Đón tiếp Abha trên sân nhà Mrsool Park, Al Nassr ra sân với đội hình mạnh nhất, bao gồm cả Ronaldo. Tuy nhiên, trong 45 phút thi đấu chính thức đầu tiên, họ không thể khoan thủng được hàng thủ đội khách.

Không những thế, đội chủ nhà còn bị dẫn bàn khi Mohammed tận dụng cơ hội phản công để mở tỷ số ở phút thứ 26 cho Abha.

leftcenterrightdel
Ronaldo và đồng đội tạo nên một cuộc lội ngược dòng nghẹt thở trước Abha. Ảnh: Eurosport 

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra trong hiệp 2 trong bối cảnh Al Nassr gia tăng sức ép để tìm bàn gỡ. Trong thế trận như vậy, Ronaldo chính là nhân tố tỏa sáng.

Phút thứ 77, Al Nassr được hưởng một pha đá phạt trực tiếp từ khá xa khung thành. Tuy nhiên, Ronaldo đã có cú sút phạt mạnh như búa bổ, găm thẳng vào khung thành Abha và quân bình tỷ số 1-1.

Theo thống kê, CR7 đã có được 9 bàn trong màu áo Al Nassr. Quan trọng hơn, pha lập công vào lưới Abha cũng giúp siêu sao Bồ Đào Nha chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp “tịt ngòi”.

leftcenterrightdel
Clip pha sút phạt đẳng cấp của Ronaldo vào lưới đối phương. Nguồn: SSC 

Nhờ lợi thế chơi hơn người vì Zakaria Sami Al Sudani của Abha nhận thẻ đỏ ở phút 80, Al Nassr có được bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 nhờ công của Anderson Talisca sau đó 6 phút từ chấm 11m.

Với 3 điểm vừa giành được trong chiến thắng ngược dòng nghẹt thở, Al Nassr tiếp tục bám đuổi sít sao đội đầu bảng Al Ittihad với khoảng cách chỉ vỏn vẹn 1 điểm khi giải Saudi Pro League mùa này còn 9 vòng đấu.

THÁI HÀ