Link xem trực tiếp Việt Nam và Indonesia

LINK 1 (VTV5) 

LINK 2 (TV360)

LINK 3 (FPT BÓNG ĐÁ)

Trong 7 năm trở lại đây, đội tuyển Indonesia chưa thể thắng đội tuyển Việt Nam ở mọi giải đấu. Đây là một thống kê mang đến lợi thế tâm lý, song các học trò của HLV Philippe Troussier không thể chủ quan. Bởi trong lịch sử, bóng đá Việt Nam từng nhận những bài học cay đắng từ Indonesia ở sân chơi khu vực.

leftcenterrightdel
Trận Việt Nam và Indonesia diễn ra lúc 21 giờ 30 phút ngày 19-1. Ảnh: AFC 

Người hâm mộ kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ tấn công đẹp mắt và giành chiến thắng để mở cánh cửa góp mặt tại vòng 1/8 Asian Cup 2023. Dù vậy, trận đấu này sẽ không dễ dàng bởi trước đó dù thua Iraq 1-3 song các cầu thủ Indonesia cũng gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ bằng phong cách thi đấu máu lửa, giàu sức mạnh và tốc độ.

Sẽ là một trận đấu nóng cả trên sân và băng ghế huấn luyện. Đó cũng là lý do vì sao Liên đoàn Bóng đá châu Á nhận định trận Việt Nam và Indonesia là “derby Đông Nam Á”, là 1 trong 5 trận đấu hấp dẫn nhất vòng bảng Asian Cup 2023. Trong trận đấu này, cả Việt Nam và Indonesia đều muốn giành chiến thắng nên người hâm mộ có thể chờ đợi vào một trận cầu cởi mở, có nhiều bàn thắng được ghi.

HOÀI PHƯƠNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.