Trong bối cảnh đang đối mặt với lịch thi đấu căng thẳng song MU đang có phong độ rất cao. Có thể nói, dưới bàn tay của HLV Ten Hag, “Quỷ đỏ” đã dần trở thành khối thống nhất và từng bước lấy lại hình ảnh của một ông lớn tại giải bóng đá hàng đầu xứ sương mù.

Không khó để “Quỷ đỏ” chiếm thế chủ động sau tiếng còi khai cuộc trận đấu. Về phần mình, đoàn quân của HLV Vieira cũng chống trả tương đối quyết liệt, qua đó hạn chế được nhiều pha lên bóng từ phía đội khách.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
MU giành lợi thế dẫn bàn trước nhờ công của Bruno Fernandes. Ảnh: 90min

Tưởng chừng thế trận giằng co sẽ kết thúc hiệp 1 thì trước giờ nghỉ giải lao, Eriksen thực hiện đường chuyền kiến tạo kỹ thuật để Bruno Fernandes đỡ bóng rồi dứt điểm chân phải quyết đoán hạ gục thủ thành Vicente Guaita.

Sang hiệp 2, nhằm duy trì thể lực cho các cầu thủ, HLV Ten Hag điều chỉnh lối chơi của MU quá chặt chẽ, trong khi đội chủ sân Selhurst Park không đủ lực bật lại.

Dẫu vậy, kế hoạch bảo vệ thành quả của MU đã đổ bể khi kịch tính đã xảy ra vào phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2 khi Luke Shaw phạm lỗi với Schlupp ở vị trí gần khu cấm địa và đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt. Từ đây, Olise đã tạo nên một sút phạt xuất thần đánh bại “người nhện” De Gea để gỡ hòa cho Crystal Palace.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Crystal Palace bất ngờ ghi bàn gỡ hòa ở phút bù giờ trong hiệp 2. Ảnh: The Sun 

Kết quả 1-1 là tỷ số cuối cùng của trận đấu. MU đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối, và thậm chí còn tổn thất lực lượng khi Casemiro nhận thẻ vàng thứ 5 từ đầu mùa giải Ngoại hạng Anh và sẽ vắng mặt trong chuyến hành quân được dự đoán là khó khăn đến sân Emirates của Arsenal tới đây.

Đội hình thi đấu:

Crystal Palace: Vicente Guaita; Nathaniel Clyne, Chris Richards, Marc Guehi, Tyrick Mitchell; Cheick Doucoure (Schlupp 71'), Will Hughes (Milivojevic 84'); Michael Olise, Jean-Philippe Mateta (Eze 56'), Wilfried Zaha; Odsonne Edouard (Ayew 71').

MU: David de Gea; Aaron Wan-Bissaka, Raphael Varane, Lisandro Martinez, Luke Shaw; Casemiro, Christian Eriksen (Fred 83'); Antony (Garnacho 70'), Bruno Fernandes, Marcus Rashford; Wout Weghorst (McTominay 69').

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh

leftcenterrightdel

THÁI HÀ