Phát biểu tại hoạt động, Chủ tịch Đảng Cộng sản Liên bang Nga, đồng chí Gennady Ziuganov một lần nữa nhấn mạnh hoạt động kỷ niệm Cách mạng Tháng Mười vĩ đại hằng năm là sự kiện quan trọng của nước Nga.

Một lần nữa khẳng định lại vai trò quan trọng của Cách mạng Tháng Mười vĩ đại trong lịch sử không chỉ của Liên Xô, Nga hiện đại, mà còn của cả nhân loại khi một nhà nước công nông được thành lập dựa trên công lý, tình hữu nghị và chủ nghĩa nhân văn. Sự kiện này sau đó đã lan tỏa và trở thành phong trào cách mạng trên khắp thế giới.

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel

Chủ tịch Đảng Cộng sản Liên bang Nga Gennady Ziuganov tham gia mít tinh kỷ niệm 106 năm Cách mạng Tháng Mười vĩ đại tại Moscow.

leftcenterrightdel
Đông đảo người dân và cơ quan báo chí tham gia hoạt động. 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Liên bang Nga đặt hoa trước Lăng V.I. Lênin trên Quảng trường Đỏ.

Tại lễ mít tinh với chủ đề “Lenin sống mãi”, “Cách mạng Tháng Mười vĩ đại-hòa bình, lao động, tự do, công lý”, “Công nhân các nước đoàn kết lại”, “Sống theo Lênin - tiến lên, làm việc vì lợi ích của nhân dân”…, các đại biểu Đảng Cộng sản Liên bang Nga và người dân cùng tái hiện lại thời khắc lịch sử cách đây 106 năm với những bài hát đi cùng năm tháng như Kachiusa, Quốc tế ca…

Cùng trong sự kiện, đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Liên bang Nga đã tổ chức đặt vòng hoa tại Lăng V.I. Lênin trên Quảng trường Đỏ.

TUẤN SƠN (theo kprf.ru)

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Quốc tế xem các tin, bài liên quan.