Tại buổi làm việc, Đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Chính ủy Lữ đoàn tên lửa bờ 679, Bộ tư lệnh Vùng 1 Hải quân đã giới thiệu khái quát quá trình hình thành và phát triển của Lữ đoàn, chức năng, nhiệm vụ, những thành tích đạt được của đơn vị trong quá trình công tác, huấn luyện và chiến đấu.

leftcenterrightdel
Đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Chính ủy Lữ đoàn Tên lửa bờ 679 giới thiệu khái quát về quá trình hình thành và phát triển của đơn vị. 

Đại tá Lê Ngọc Long cho biết, Báo QĐND Lào là một trong những đơn vị gắn bó thân thiết với Báo QĐND. Hai cơ quan thường xuyên có sự liên hệ, chia sẻ giúp đỡ lẫn nhau trong công tác chuyên môn. Chuyến tham quan, học tập tại Lữ đoàn Tên lửa bờ 679 hôm nay là một trong những nội dung quan trọng trong kế hoạch tập huấn cho các cán bộ Báo QĐND Lào, giúp các bạn tìm hiểu thực tế tại một số đơn vị trong QĐND Việt Nam, để khi trở về nước có thêm những kiến thức phục vụ công tác chuyên môn của mình.

leftcenterrightdel
 Đại tá Lê Ngọc Long, Phó tổng biên tập Báo Quân đội nhân dân phát biểu tại buổi làm việc.

Thay mặt đoàn, Trung tá Khonesavanh Xayalath bày tỏ niềm phấn khởi tới tham quan, trao đổi kinh nghiệm và cảm ơn sự đón tiếp trọng thị, chu đáo của lãnh đạo, chỉ huy Lữ đoàn.

leftcenterrightdel
 Trung tá Khonesavanh Xayalath, Phó tổng biên tập Báo QĐND Lào phát biểu tại buổi làm việc. 

Trung tá Khonesavanh Xayalath cho biết: "Chuyến tham quan thực tế là cơ hội để chúng tôi học hỏi mô hình, cách làm hay trong đơn vị QĐND Việt Nam, qua đó vận dụng một cách tốt nhất vào cơ quan, đơn vị mình công tác, những kiến thức, kinh nghiệm trong chuyến tham quan cũng được chúng tôi sử dụng làm tư liệu để phục vụ công tác chuyên môn nhằm mang lại hiệu quả tuyên truyền cao nhất".

Một số hình ảnh tại buổi tham quan, học tập:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel

Đoàn cán bộ Báo QĐND Lào tham quan Phòng truyền thống Lữ đoàn Tên lửa bờ 679.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Đoàn cán bộ Báo QĐND Lào tham quan mô hình vườn rau tăng gia sản xuất của Lữ đoàn Tên lửa bờ 679. 
leftcenterrightdel
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm. 

Tin, ảnh: THU TRANG - ĐẶNG CƯỜNG 

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Đối ngoại quốc phòng xem các tin, bài liên quan.