Tham gia hội thi có các đồng chí là chính ủy, phó chính ủy, thủ trưởng cơ quan chính trị và các đồng chí tham gia đoạt giải cao ở hội thi báo cáo viên cấp cơ sở. Nội dung thi gồm 3 phần: Soạn đề cương tuyên truyền, thi thuyết trình, thi nhận thức.

leftcenterrightdel

Đại tá Nguyễn Hữu Minh, Phó chính ủy Vùng 4 Hải quân phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu khai mạc hội thi, Đại tá Nguyễn Hữu Minh nhấn mạnh, công tác tuyên truyền và hoạt động của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên là một trong những phương thức quan trọng trong công tác tư tưởng của Đảng, góp phần truyền bá sâu rộng Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; phổ biến chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; các chỉ thị, quy định của Quân đội, Quân chủng, Vùng 4 Hải quân; định hướng tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và quân nhân trước các vấn đề thời sự quan trọng trong nước và quốc tế. Qua đó, góp phần tích cực bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; giữ vững, củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Quân đội.

leftcenterrightdel
 Quang cảnh hội nghị.

Đối với hội thi, Phó chính ủy Vùng 4 Hải quân yêu cầu ban tổ chức, ban giám khảo phải điều hành chặt chẽ, nghiêm túc, đúng quy chế, công tâm, khách quan, chính xác. Các thí sinh tham gia phải quán triệt nghiêm kế hoạch hội thi, chấp hành nghiêm quy chế, hoàn thành tốt các nội dung.

Hội thi diễn ra từ ngày 5 đến 6-6. Kết thúc hội thi, ban tổ chức sẽ bế mạc và trao giải theo quy chế.

Tin, ảnh: MINH TUẤN - THANH HOÀNG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.