Tham gia chung kết hội thi gồm 3 đội có thành tích xuất sắc nhất gồm: Trung đoàn 274, Trung đoàn 292 và Tiểu đoàn 10, Phòng Tham mưu sư đoàn.

leftcenterrightdel
 Phần thi tuyên truyền của Tiểu đoàn 10, Phòng Tham mưu. 

Tại hội thi, các đội tranh tài ở 4 phần thi: Chào hỏi, giới thiệu về đội; giải mã ô chữ; xử trí tình huống và tuyên truyền.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, bám sát vào kế hoạch, hướng dẫn của sư đoàn, các đội tích cực ôn tập, luyện tập các nội dung tham gia hội thi bảo đảm nội dung, chất lượng tốt; các thí sinh có phong thái trình bày tự tin, phong thái điềm tĩnh, sử dụng hiệu quả các phương tiện công nghệ thông tin, nhiều đồng chí có cách thức trình bày sáng tạo, thu hút, lôi cuốn người nghe…

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn Phòng không 377 trao giải tặng các đội thi.

Hội thi kiến thức pháp luật, kỷ luật là hoạt động thường niên của Sư đoàn Phòng không 377. Được tiến hành theo từng quý, hội thi đã tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích và thiết thực cho cán bộ, chiến sĩ trong nhiều năm qua, góp phần nâng cao nhận thức, hiểu biết về các nghị quyết, chỉ thị, điều luật và các quy định trong chấp hành pháp luật, kỷ luật và bảo đảm an toàn trong đơn vị. Đồng thời đánh giá chất lượng hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, kỷ luật ở đơn vị của Sư đoàn Phòng không 377.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất tặng Trung đoàn 274; giải nhì tặng Trung đoàn 292 và giải ba tặng Tiểu đoàn 10.

Tin, ảnh: TUẤN LỰC

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.