Đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết các cơ quan dân, chính, đảng của quận Tân Bình; Ban đại diện Báo Quân đội nhân dân tại TP Hồ Chí Minh, Kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam…

Trong không khí phấn khởi đón chào năm mới, Thượng tá Nguyễn Trọng Cẩm, Trưởng đoàn công tác của Sư đoàn 370 đã thông tin một số kết quả thực hiện nhiệm vụ trong năm vừa qua của đơn vị, những nội dung, biện pháp tập trung thực hiện trong năm 2024. Đặc biệt, Sư đoàn 370 đã nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các cơ quan, đoàn thể, chính quyền địa phương, lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn quận Tân Bình, tạo mọi điều kiện thuận lợi để đơn vị hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel

Sư đoàn 370 chúc Tết Quận ủy, Ủy ban nhân dân quận Tân Bình. 

leftcenterrightdel
Đoàn công tác chúc Tết Ban Chỉ huy Quân sự quận Tân Bình. 

Đồng chí trưởng đoàn công tác mong muốn trong thời gian tới đơn vị tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn để tổ chức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, lãnh đạo chỉ huy Sư đoàn 370 gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cấp ủy, chính quyền và nhân dân trên địa bàn đóng quân.

leftcenterrightdel
Đoàn công tác chúc Tết Ban đại diện Báo Quân đội nhân dân tại TP Hồ Chí Minh. 
leftcenterrightdel
Chúc Tết Kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam. 

Hoạt động thăm hỏi, chúc mừng nhân dịp Tết Nguyên đán với cấp ủy, chính quyền, các cơ quan đoàn thể trên địa bàn đóng quân được Đảng ủy, Ban chỉ huy Sư đoàn 370 tổ chức chặt chẽ chu đáo nhằm tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ chiến sĩ trong đơn vị với chính quyền, nhân dân địa phương góp phần xây dựng đơn vị an toàn, địa bàn an toàn.

Tin, ảnh: THANH GIÁP - TRỌNG CẨM

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Quc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.