5 năm qua, Phong trào Thi đua Quyết thắng của Công ty Thông tin điện tử Z755 luôn được Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm với nhiều cách làm hay, cách làm sáng tạo và đạt được hiệu quả thiết thực.

leftcenterrightdel
 Đại tá Tô Hồng Quân, Phó chính ủy Binh chủng Thông tin liên lạc phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Từ năm 2019 đến nay, toàn Công ty có 2 đề tài đạt giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo cấp toàn quân; 13 đề tài đạt giải Tuổi trẻ sáng tạo cấp Binh chủng; 57 sáng tạo và 127 sáng kiến cải tiến kỹ thuật. Trong đó có nhiều đề tài, sáng kiến được ứng dụng phục vụ trực tiếp vào sản xuất, cải tiến trang bị, tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị cao.

leftcenterrightdel
Công nhân Xí nghiệp Cơ điện đang vận hành máy CNC sản xuất các chi tiết cơ khí máy thông tin liên lạc quân sự. 

Nhờ có nhiều sáng kiến, cách làm sáng tạo trong Phong trào Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019-2024, doanh thu của Công ty đã đạt hơn 607,4 tỷ đồng, tổng lợi nhuận 5 năm đạt hơn 63,5 tỷ đồng. Nhiều tập thể, cá nhân được tuyên dương, khen thưởng ở các cấp; Công ty vinh dự được tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc Hạng Ba (năm 2020); 6 cá nhân được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quân; 1 tập thể và 13 cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ Quốc phòng; 16 lượt tập thể, 30 lượt cá nhân được tặng Bằng khen của Binh chủng; 9 lượt tập thể được tặng Danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc; 60 lượt tập thể được tặng danh hiệu tập thể lao động tiên tiến; 39 lượt cá nhân được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở và 331 lượt cá nhân được tặng danh hiệu Lao động tiên tiến ở cấp cơ sở.

leftcenterrightdel
Các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Phong trào thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024 được tuyên dương, khen thưởng tại Đại hội.  

Phát biểu tại Đại hội, Đại tá Tô Hồng Quân, Phó chính ủy Binh chủng Thông tin liên lạc yêu cầu trong thời gian tới, Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty tiếp tục quán triệt sâu sắc quan điểm của Đảng và tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước cho cán bộ, nhân viên, người lao động trong Công ty; xây dựng động cơ thi đua đúng đắn; biến nhận thức thành hành động, tích cực tự giác trong thực hiện nhiệm vụ; tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức, biện pháp thi đua khen thưởng và Phong trào Thi đua Quyết thắng cho phù hợp với đặc điểm, nhiệm vụ nghiên cứu, sửa chữa, sản xuất, kinh doanh của Công ty.     

Nhân dịp này, Ban giám đốc Công ty đã trao thưởng tặng 9 tập thể và 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong  Phong trào Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024.

Tin, ảnh: MAI VĂN - LÊ HIỀN

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.