leftcenterrightdel
Đại tá Tạ Văn Biên, Phó chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh, tặng hoa chúc mừng đại hội. 

Giai đoạn 2019-2024, Phong trào TĐQT của LLVT thị xã đã phát triển toàn diện, có nhiều đổi mới, đạt kết quả vững chắc; các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến xuất hiện ngày càng nhiều, không có đơn vị yếu kém. LLVT thị xã luôn hoàn thành tốt các mục tiêu, chỉ tiêu thi đua đã đề ra; thi đua đã thực sự trở thành động lực tinh thần to lớn trực tiếp góp phần nâng cao chất lượng tổng hợp, sức mạnh chiến đấu của LLVT thị xã, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần phát triển kinh tế-xã hội và củng cố quốc phòng, an ninh ở địa phương.

leftcenterrightdel
Các đại biểu tham dự đại hội. 

Tham mưu tổ chức tốt diễn tập khu vực phòng thủ thị xã, diễn tập chỉ huy cơ quan 1 bên, 1 cấp trên bản đồ; tổ chức diễn tập PCTT-TKCN, diễn tập chiến đấu xã, phường trong khu vực phòng thủ; diễn tập phòng, chống dịch Covid-19. Đẩy mạnh thực hiện phong trào “Lực lượng vũ trang thị xã chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và phong trào thi đua "Quân đội Chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau" được cụ thể hóa bằng phong trào "Đồng hành cùng em đến trường" với nhiều biện pháp và cách làm thiết thực, mang lại nhiều ý nghĩa, được cấp ủy các cấp và nhân dân trên địa bàn đánh giá cao; hỗ trợ xây dựng 21 “Nhà tình nghĩa”, 12 “Nhà đồng đội”…

leftcenterrightdel

Toàn cảnh Đại hội Thi đua Quyết thắng. 

Trong 5 năm qua, Đảng ủy, Ban CHQS thị xã đã tham mưu cho Hội đồng TĐKT các cấp khen thưởng trong thực hiện Phong trào TĐQT cho 625 lượt tập thể, 2.120 lượt cá nhân; khen thưởng trong thực hiện các nhiệm vụ cho 125 tập thể, 522 cá nhân. Với những thành tích và kết quả đạt được năm 2019, 2022, Ban CHQS thị xã được Bộ tư lệnh Quân khu tặng “Cờ thi đua xuất sắc” và các cấp tặng nhiều bằng khen, giấy khen, danh hiệu dành cho các tập thể, cá nhân LLVT có thành tích xuất sắc.

leftcenterrightdel
Lãnh đạo UBND thị xã Đông Triều trao giấy khen tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Phong trào Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019-2024.  

Nhân dịp này, UBND thị xã, Ban CHQS thị xã Đông Triều đã khen thưởng 20 tập thể và 27 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Phong trào TĐQT giai đoạn 2019-2024.

Tin, ảnh: VĂN ĐẢM

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.