Chuẩn đô đốc Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Vùng 2 Hải quân chủ trì gặp mặt. Cùng dự có các đồng chí thủ trưởng Bộ tư lệnh Vùng, thủ trưởng các cơ quan, chỉ huy các đơn vị trực thuộc Vùng và lãnh đạo, chỉ huy các các đơn vị trong Cụm lực lượng Hải quân 2.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã trao đổi kinh nghiệm thực tiễn trong lãnh đạo, chỉ huy, điều hành, quản lý đơn vị; cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội, Quân chủng Hải quân và Vùng 2 Hải quân, qua đó phát huy truyền thống, tình cảm đồng chí, đồng đội tốt đẹp của người chiến sĩ hải quân nói chung và Vùng 2 Hải quân, các đơn vị trong Cụm lực lượng Hải quân 2 nói riêng.

Chuẩn đô đốc Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Vùng 2 Hải quân và chỉ huy các đơn vị trong Cụm lực lượng Hải quân 2 đã thông tin về tình hình thực hiện nhiệm vụ và những kết quả nổi bật của các đơn vị trong thời gian qua. Theo đó, Đảng ủy, Bộ tư lệnh Vùng 2 Hải quân và các đơn vị đã chủ động nắm, đánh giá, dự báo đúng tình hình trên không, trên biển; kịp thời tham mưu, đề xuất với Quân chủng xử trí hiệu quả các tình huống theo đúng đối sách, không để bị động bất ngờ, giữ vững chủ quyền và môi trường hòa bình, ổn định trên vùng biển được phân công, hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. 

leftcenterrightdel
 Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó đô đốc Trần Thanh Huyền, nguyên Chính ủy Quân chủng Hải quân bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước những kết quả đạt được của cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải quân và các đơn vị Cụm lực lượng Hải quân 2 trong thời gian qua. Đồng chí Phó đô đốc tin tưởng rằng, cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải quân và các đơn vị sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công và luôn phát huy truyền thống Quân chủng Hải quân Anh hùng, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Tin, ảnh: CHÍ CƯỜNG – MINH SƠN

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.