Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận nêu bật những kết quả lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc công ty và cấp ủy, chỉ huy các cấp; sự nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn của người lao động để hoàn thành sản lượng được giao. Đặc biệt, trong điều kiện công ty có hơn 50% công nhân là người dân tộc thiểu số, khí hậu, điều kiện kinh tế-xã hội, đời sống ở vùng biên giới Ia O còn nhiều khó khăn.

leftcenterrightdel
Đại tá Khuất Bá Cao, Bí thư Đảng ủy, Phó tư lệnh Binh đoàn 15 trao Danh hiệu "Đơn vị Quyết thắng" tặng các tập thể của Công ty 715.

Triển khai thực hiện có chất lượng nhiệm vụ quân sự, quốc phòng; các văn kiện, phương án tác chiến được bổ sung và luyện tập thường xuyên; rà soát, điều chỉnh, kiện toàn lực lượng tự vệ phù hợp với tình hình thực tiễn của đơn vị và địa bàn đứng chân.

Hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị có nền nếp, hiệu quả; triển khai nhiều chương trình, hoạt động an sinh xã hội được cấp ủy, chính quyền địa phương đánh giá cao như: Hỗ trợ 1,137 tỷ đồng cho các địa phương trên địa bàn xây dựng nông thôn mới; tặng hàng ngàn suất quà cho các đối tượng chính sách, các cháu thiếu nhi, công nhân, người lao động khó khăn và hộ nghèo trên địa bàn; ưu tiên tuyển dụng, đào tạo nghề, tạo sinh kế cho hàng trăm người đồng bào dân tộc thiểu số tại chỗ...

leftcenterrightdel
Đại tá Nguyễn Phúc Khính, Giám đốc Công ty 715 trao Danh hiệu "Đơn vị tiên tiến" và "Tập thể lao động tiên tiến" tặng các đơn vị. 

Nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh được lãnh đạo, triển khai chặt chẽ, đồng bộ, sâu sát, hiệu quả, đúng hướng. Trên cơ sở chỉ tiêu được binh đoàn giao, công ty đã xây dựng dự toán nội bộ, phương án khoán được hội nghị người lao động thông qua và triển khai đến các đơn vị thực hiện.

Hội nghị cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân và xác định phương hướng, mục tiêu, giải pháp thực hiện trong năm 2023. Tại hội nghị, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty 715 đã phát động Phong trào Thi đua Quyết thắng năm 2023 và trao thưởng cho 4 tập thể đạt Danh hiệu “Đơn vị Quyết thắng”, 6 tập thể đạt Danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” và 46 cá nhân đạt Danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”.

Tin, ảnh: ANH SƠN - THÀNH CÔNG