Dạ hội thanh niên là hoạt động thường niên nhằm giáo dục về truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, đây cũng là dịp để đoàn viên, thanh niên học viện giao lưu với sinh viên các trường đại học ngoài. Thông qua chương trình góp phần nâng cao đời sống văn hoá tinh thần trong đơn vị, bồi dưỡng tâm hồn, nhân cách và phẩm chất đạo đức cho đoàn viên, thanh niên.

leftcenterrightdel
Một tiết mục văn nghệ tại buổi dạ hội.

Đêm dạ hội diễn ra sôi nổi với nhiều tiết mục văn nghệ do cán bộ, học viên Học viện Quân y dàn dựng và biểu diễn. Kết thúc chương trình dạ hội là tiết mục lửa trại với những bài hát và các điệu múa tập thể giúp siết chặt, củng cố tình đoàn kết, thân ái giữa tuổi trẻ Học viện Quân y và các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn đóng quân.

leftcenterrightdel
Ban tổ chức trao Bằng khen tặng các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong Cuộc thi tìm hiểu 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân và 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

Nhân dịp này, Học viện Quân y đã tổng kết và trao giải Cuộc thi tìm hiểu 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân và 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. 

Tin, ảnh: LƯU PHƯƠNG ANH