“Tạo lập nền tảng vững chắc, xây dựng một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ (BHNT) cho cộng đồng người Việt, được đón nhận, tin yêu.
Khách hàng luôn là trung tâm của mọi hành động, suy nghĩ, quyết tâm trung thực, sẵn sàng trước mọi thách thức và chịu trách nhiệm”. Đó là khẳng định của Thượng tá Nguyễn Thị Thủy-thành viên Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty.
Công ty TNHH BHNT MB Ageas Life đã chính thức được Bộ Tài chính cấp giấy phép thành lập và dự kiến chính thức ra mắt vào tháng 11. Đây là sự hiện diện của công ty BHNT thứ 18 chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, đồng thời đánh dấu một chiến lược phát triển kinh doanh đa dạng của MB. MB Ageas Life được thành lập trên cơ sở liên doanh góp vốn của 3 đối tác: MB (61%); Tập đoàn Bảo hiểm Ageas (29%) và Công ty BHNT Muang Thai Life của Thái Lan (10%), với tổng mức vốn điều lệ là 1.100 tỷ đồng. Kế thừa sức mạnh thương hiệu của 3 thương hiệu mạnh, đây sẽ là một lợi thế rất lớn của MB Ageas Life trong chiến lược phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Thượng tá Nguyễn Thị Thủy nhấn mạnh, tầm nhìn của công ty là trở thành một công ty BHNT hàng đầu được tin yêu nhất. Chính vì vậy, trong chiến lược phát triển của mình, MB Ageas Life luôn đặt khách hàng vào trọng tâm của mọi chiến lược kinh doanh và phát triển nhằm đem lại những sản phẩm, dịch vụ đa dạng, phù hợp nhất với từng phân khúc khách hàng với tiêu chí mang lại một cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc cho người dân Việt Nam. Trong đó, mục tiêu đến năm 2020, MB Ageas Life sẽ thực hiện khát vọng trở thành Công ty BHNT đứng đầu về thị trường trong hoạt động Bancassuarance (phân phối bảo hiểm qua ngân hàng) tại Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty sẽ đi tiên phong trong lĩnh vực công nghệ thông tin trên thị trường BHNT. Hệ thống phần mềm bảo hiểm SAP là một trong những dự án nền tảng quan trọng chạy song song cùng chiến lược kinh doanh của MB Ageas Life. Với mục tiêu cung cấp sản phẩm, dịch vụ số (digital service) hoàn chỉnh, gia tăng giá trị và sản phẩm cho khách hàng, MB Ageas Life đã dành hơn 6 tháng tìm hiểu, đánh giá, lựa chọn và đàm phán để đưa ra được phương án phù hợp nhất về công nghệ và đối tác triển khai thực hiện. Tin cậy chính là giá trị cốt lõi trung tâm, định nghĩa mỗi con người trong thương hiệu của mình.
Thượng tá Nguyễn Thị Thủy chia sẻ, là một doanh nghiệp khởi nghiệp tại thị trường BHNT Việt Nam, cùng với đặc thù của hoạt động, MB Ageas Life xác định rõ bước đi trong những năm đầu là “chắc chắn, bền vững”. Công ty sẽ luôn tâm niệm hạnh phúc không phải là đích đến mà là chặng đường cùng nhau đi qua, nên công ty sẽ luôn đồng hành, nuôi dưỡng và chăm sóc ước mơ của khách hàng trên từng chặng đường để mang đến hạnh phúc.
DƯƠNG TỬ