Sự kiện “Chắp cánh ước mơ” được tổ chức ngày 4-11-2023, hướng tới mục tiêu đầy ý nghĩa là góp một phần tâm huyết, công sức hỗ trợ và động viên học sinh dân tộc thiểu số vượt qua khó khăn trong học tập và rèn luyện.

leftcenterrightdel

Sự kiện “Chắp cánh ước mơ” được tổ chức tại Trường Phổ thông dân tộc nội trú Hoành Bồ.

Đồng chí Vũ Thị Đoan, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân TP Hạ Long, Quảng Ninh chia sẻ rằng, đây là lần đầu tiên cơ quan có sự kết nối, hợp tác với Đoàn thanh niên Viện Kiểm sát nhân dân tối cao, Câu lạc bộ thể thao V-Stars và WESET English Center nhằm thực hiện chương trình tuyên truyền, giáo dục pháp luật và trao quà, học bổng tiếng Anh cho học sinh Trường Phổ thông dân tộc nội trú Hoành Bồ.

Sự kiện “Chắp cánh ước mơ” tại Quảng Ninh còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Câu lạc bộ thể thao V-Stars như: Nghệ sĩ Nhân dân Đức Trung, Nghệ sĩ Ưu tú Việt Anh... Những nội dung tuyên truyền pháp luật về phòng chống bạo lực học đường, phòng chống tệ nạn ma túy, xâm hại tình dục trẻ em do Viện Kiểm sát nhân dân TP Hạ Long chuẩn bị cũng được truyền đạt một cách hết sức dễ hiểu đến các em học sinh thông qua diễn viên Anh Tuấn, diễn viên Bình An…

Trong khuôn khổ sự kiện, Đoàn Thanh niên Viện Kiểm sát nhân dân tối cao và WESET English Center đã tặng 10 suất học bổng tiếng Anh cho các em học sinh Trường Phổ thông dân tộc nội trú Hoành Bồ. Câu lạc bộ thể thao V-Stars cũng đóng góp bằng việc tặng 5 bộ máy tính trị giá 50 triệu đồng và 10 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

leftcenterrightdel
Chị Vương Thục Loan, Cố vấn Ngoại giao WESET English Center trao tặng 10 suất học bổng tiếng Anh cho các em.

Đồng chí Phan Thanh Quảng, Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú Hoành Bồ thay mặt các em học sinh cảm ơn Đoàn Thanh niên Viện Kiểm sát nhân dân tối cao, các nghệ sĩ Câu lạc bộ thể thao V-Stars, WESET English Center, các nhà hảo tâm và đặc biệt là sự giúp đỡ, đồng hành của Viện Kiểm sát nhân dân TP Hạ Long với nhà trường. Đồng chí Phan Thanh Quảng tin rằng những phần quà này sẽ là nguồn động viên lớn để các em học sinh tiếp tục nỗ lực trong học tập và thúc đẩy nhà trường cố gắng hơn trong sự nghiệp “lái đò”.

Thành lập từ năm 2016, WESET English Center là trung tâm Anh ngữ áp dụng mô hình dạy tiếng Anh kiểu mới, lấy lợi ích lâu dài của học viên làm trọng tâm. Với đội ngũ giáo viên có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS, có chứng chỉ sư phạm, chứng chỉ TESOL, CELTA, trung tâm WESET hiện cung cấp các khóa học luyện thi IELTS, TOEIC và giao tiếp đồng thời là đối tác uy tín của IDP và British Council, với các cơ sở tại Quận 1, Quận 5 và TP Thủ Đức của TP Hồ Chí Minh.

BÍCH TRÂM