Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND thị xã Sơn Tây Lê Đại Thăng cho biết: Năm học 2023-2024, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thị xã Sơn Tây tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt - Học tốt” theo lời Bác Hồ dạy, nâng cao chất lượng giáo dục của tất cả các bậc học, cấp học của thị xã. Giáo dục mũi nhọn đạt nhiều thành tích đáng biểu dương trong cả các môn văn hóa và thể dục thể thao. Công tác giáo dục đạo đức, kỹ năng sống, giáo dục pháp luật cho học sinh được quan tâm đặc biệt. Kỷ cương nền nếp trong các nhà trường tiếp tục được củng cố và có nhiều chuyển biến tích cực.

leftcenterrightdel

 Phó chủ tịch UBND thị xã Sơn Tây Lê Đại Thăng phát biểu tại lễ tuyên dương.

Phó chủ tịch UBND thị xã Sơn Tây Lê Đại Thăng chúc mừng và biểu dương 11 tập thể, 67 thầy giáo, cô giáo và 196 em học sinh tiêu biểu trong phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”. Chúc mừng 6 em học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia; 7 em học sinh đạt giải Nhất trong kỳ thi học sinh giỏi Thành phố Hà Nội và 21 em học sinh đạt Huy chương Vàng các môn thể thao trong Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X của Thành phố. 

Năm học 2023-2024 và những năm tiếp theo, bên cạnh những nhiệm vụ thường xuyên, ngành GD&ĐT thị xã cần tập trung làm tốt các nhiệm vụ trọng tâm như: Phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, toàn diện hơn nữa phương pháp giảng dạy và công tác quản lý để không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo; chú trọng giáo dục đạo đức, nếp sống cho học sinh; tiếp tục triển khai có hiệu quả bộ tài liệu “Giáo dục nếp sống thanh lịch, văn minh cho học sinh Hà Nội”...

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
UBND thị xã Sơn Tây trao khen thưởng cho các tập thể, giáo viên và học sinh tiêu biểu trong phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt” năm học 2023-2024.

Tại buổi lễ, UBND thị xã Sơn Tây đã khen thưởng 11 tập thể, 67 thầy giáo, cô giáo và 196 học sinh tiêu biểu trong phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt” năm học 2023-2024. Hội Khuyến học thị xã Sơn Tây khen thưởng 45 giáo viên, học sinh tiêu biểu; Phòng GD&ĐT và Đoàn thanh niên thị xã trao khen thưởng 32 học sinh có thành tích trong phong trào thi đua "Nói lời hay - Làm việc tốt - Ứng xử văn minh".

Tin, ảnh: VÂN NGA

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Giáo dục Khoa học xem các tin, bài liên quan.