Ngày hội Tuyển dụng tích hợp – Job Fair UFM năm 2024 sẽ chính thức diễn ra ngày 15-6 với 3.000 đầu việc làm, thực tập dành cho sinh viên tại TP Hồ Chí Minh. Các ngành nghề tuyển dụng đa dạng trên nhiều lĩnh vực như: Ngân hàng, bất động sản, giáo dục, thương mại, marketing, kế toán, du lịch, nhà hàng, khách sạn…

leftcenterrightdel
Đại diện nhà trường thông tin về ngày hội tuyển dụng. 

Bên cạnh hoạt động phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp, ngày hội còn có talk show “Sinh viên, học sinh đối thoại cùng CEO” với sự góp mặt của lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam giúp sinh viên có những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm thực tế cho nghề nghiệp. Các sinh viên hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận các suất học bổng và khóa học tiếng Anh toàn phần.

leftcenterrightdel
Đại diện các đơn vị, doanh nghiệp chia sẻ về cơ hội việc làm dành cho sinh viên. 

Tiến sĩ Lê Trung Đạo, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính-Marketing, Trưởng ban tổ chức ngày hội cho biết: Ngày hội là cầu nối giữa các nhà tuyển dụng hoạt động trong nhiều lĩnh vực cùng tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm và tuyển dụng sinh viên các chuyên ngành phù hợp. Ngày hội cũng giúp sinh viên của trường cũng như địa bàn TP Hồ Chí Minh có cơ hội tiếp cận với nhà tuyển dụng để thể hiện năng lực, tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành. Thông qua ngày hội, nhà trường cũng nắm bắt được tiêu chí nhân sự của doanh nghiệp để đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo để cung ứng nhân lực phù hợp. 

Tin, ảnh: HÙNG KHOA

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Giáo dục Khoa học xem các tin, bài liên quan.