Chia sẻ
Thứ năm, 05/01/2023 - 13:40Theo dõi Báo Quân đội nhân dân trên
Đã khắc phục xong sự cố lỗi mạng viễn thông MobiFone
Tổng công ty Viễn thông MobiFone chính thức xác nhận vào chiều muộn ngày 4-1, hệ thống của MobiFone có hiện tượng nghẽn cục bộ, khách hàng tại một số khu vực khó sử dụng dịch vụ. Đại diện MobiFone gửi lời xin lỗi tới khách hàng vì sự cố trên.
Trước sự cố trên, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã thông tin ban đầu về vụ việc và chân thành xin lỗi quý khách hàng bị ảnh hưởng. Được biết, đây là lần thứ 2 trong vòng 3 tháng qua mạng MobiFone bị sự cố mất sóng tại phía Nam. Trước đó, vào sáng 24-10-2022, hàng loạt thuê bao mạng này cũng gặp sự cố. MobiFone cho biết nguyên nhân do việc tiến hành nâng cấp và cần khởi động hệ thống nên "ảnh hưởng tới người dùng trong thời gian ngắn".
VĂN PHONG
Trong sáng 24-10, trên mạng MobiFone đã xảy ra hiện tượng chập chờn trong liên lạc, khách hàng của mạng này ở một số khu vực phía Nam đã không thể thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin hay sử dụng dữ liệu.
Ngày 22-9, Tổng công ty Viễn thông MobiFone tổ chức khai trương mạng 5G MobiFone tại TP Nha Trang (Khánh Hòa).
QĐND Online - Sau VNPT và Viettel, Tổng công ty Viễn thông MobiFone chính thức có dịch vụ 5G thương mại với tên gọi “MobiFone chào 5G - mở tương lai”.