Ngay khi hiện tượng trên xảy ra, MobiFone đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho thuê bao tại các khu vực bị ảnh hưởng. Ngay trong buổi sáng cùng ngày, hiện tượng trên đã được khắc phục, liên lạc hai chiều đã được thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu đã trở lại bình thường trên toàn hệ thống.

Một trạm phát sóng BTS 5G của MobiFone ở trung tâm TP Hồ Chí Minh. 

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone lấy làm tiếc vì hiện tượng trên ngoài mong muốn và xin được cáo lỗi, chia sẻ cùng khách hàng. MobiFone chân thành mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của khách hàng trong tương lai.

VĂN PHONG