Trong sáng 24-10, trên mạng MobiFone đã xảy ra hiện tượng chập chờn trong liên lạc, khách hàng của mạng này ở một số khu vực phía Nam đã không thể thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin hay sử dụng dữ liệu.
Ngay khi hiện tượng trên xảy ra, MobiFone đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho thuê bao tại các khu vực bị ảnh hưởng. Ngay trong buổi sáng cùng ngày, hiện tượng trên đã được khắc phục, liên lạc hai chiều đã được thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu đã trở lại bình thường trên toàn hệ thống.
 |
Một trạm phát sóng BTS 5G của MobiFone ở trung tâm TP Hồ Chí Minh.
|
Tổng Công ty Viễn thông MobiFone lấy làm tiếc vì hiện tượng trên ngoài mong muốn và xin được cáo lỗi, chia sẻ cùng khách hàng. MobiFone chân thành mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của khách hàng trong tương lai.
VĂN PHONG
QĐND Online - Sáng 1-4, tại Hà Nội và khu vực miền Trung thuê bao của mạng MobiFone không gọi đi, gửi tin nhắn và không truy cập được mạng 3G.
QĐND Online - Từ ngày 6-11, các thuê bao của MobiFone có thể tải, tặng trực tiếp nhạc chờ thông qua Zing Mp3 - trang âm nhạc trực tuyến lớn nhất Việt Nam...
QĐND - Tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Công nghệ An ninh Toàn cầu (ANTC) và Công ty Thông tin Di động (VMS) vừa ký kết hợp đồng hợp tác triển khai cung cấp hỗ trợ dịch vụ an ninh an toàn của ANTC trên các dịch vụ viễn thông của mạng MobiFone...