Cùng dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh Hưng Yên.

Theo thông tin từ Bộ CHQS tỉnh Hưng Yên, trong lần gặp mặt tuyên dương lần này, đơn vị trao thư khen và quà tuyên dương cho 171 cháu học sinh tiêu biểu, trong đó 126 cháu là con của cán bộ, nhân viên cơ quan Bộ CHQS tỉnh đạt danh hiệu học sinh giỏi; đạt giải nhất, nhì, ba trong các kỳ học sinh giỏi cấp tỉnh, huyện, thị xã, thành phố, cấp Quốc gia và các cháu thi đỗ vào đại học cũng như các học viện, trường sĩ quan trong quân đội. Nhân dịp bước vào năm học mới, Bộ CHQS tỉnh trao 45 chiếc xe đạp tặng các cháu học sinh nghèo vượt khó, học giỏi trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động được Bộ CHQS tỉnh tổ chức thường niên, trước khi các cháu học sinh bước vào năm học mới.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Hưng Yên và các đại biểu trao quà tặng các cháu học sinh giỏi, đỗ đại học năm học 2022-2023.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, tuyên dương, Đại tá Vũ Trọng Thoan, Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh ghi nhận, biểu dương những thành tích mà các cháu học sinh đạt được trong năm học 2022-2023; chúc mừng các cháu đã đỗ đại học lần này. Đồng chí Phó chính ủy mong muốn, trong năm học mới 2023-2024, các cháu tiếp tục cố gắng, tích cực học tập, tu dưỡng, rèn luyện, tiếp nhận được nhiều tri thức, sau này ra trường vận dụng hiệu quả trong thực tế công tác, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.

leftcenterrightdel

 Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Hưng Yên trao xe đạp tặng các cháu học sinh nghèo vượt khó, học giỏi trên địa bàn tỉnh trước thềm năm học mới.

Đại tá Vũ Trọng Thoan cũng đề nghị cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, tổ chức quần chúng tiếp tục quan tâm hơn nữa, kịp thời động viên các gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, tạo điều kiện hết sức để các em có điều kiện học tập, phát huy năng lực, trí tuệ, làm chủ khoa học kỹ thuật, vững bước xây dựng tương lai.

Tin, ảnh: KHẮC CƯỜNG – CHIẾN VĂN

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Giáo dục Khoa học xem các tin, bài liên quan.