Tại buổi lễ, diễn văn kỷ niệm của Đại tá Trần Đoàn Viết, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy nhà trường khẳng định: Hơn 71 năm qua nhà trường đã đào tạo được hàng vạn cán bộ, nhân viên cơ yếu, phục vụ đảm bảo giữ bí mật nội dung lãnh đạo, chỉ huy của Đảng, Nhà nước, quân đội và làm tròn nhiệm vụ quốc tế cao cả đối với cơ yếu quân đội hai nước Lào và Campuchia.

Suốt chặng đường xây dựng và phát triển luôn trân trọng và ghi nhận những đóng góp to lớn của các thế hệ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục. Đội ngũ giảng viên và cán bộ quản lý giáo dục đã có nhiều nỗ lực, cố gắng, chủ động khắc phục khó khăn, tích cực tự học tập, nghiên cứu để nâng cao trình độ năng lực và phương pháp tác phong sư phạm, rèn luyện đạo đức, phong cách nhà giáo.

leftcenterrightdel

Tặng hoa tri ân các nhà giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. 

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Phạm Văn Hùng, Phó chủ nhiệm Chính trị Bộ Tổng Tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng những thành tích Trường Cao đẳng Kỹ thuật mật mã đã đạt được trong thời gian qua và khẳng định, sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà trường đã góp phần quan trọng xây dựng nhà trường là trung tâm đào tạo nhân viên kỹ thuật mật mã có năng lực, trình độ khai thác thành thạo hệ thống kỹ thuật mật mã truyền thống và hiện đại, có phẩm chất đạo đức tốt để đáp ứng yêu cầu xây dựng ngành cơ yếu Việt Nam nói chung và ngành cơ yếu quân đội nói riêng.

Tại buổi lễ, các thế hệ cán bộ, giáo viên, sinh viên đã cùng ôn lại truyền thống hơn 71 năm xây dựng, trưởng thành của nhà trường; tri ân các nhà giáo đã có đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo nói chung, xây dựng nhà trường nói riêng.

Tin, ảnh: MINH HÀ