Ngày 26-10, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (Tổng công ty Du lịch Sài Gòn) đã đón hơn 2.000 khách du lịch quốc tế tàu Quantum of the Season cập cảng Phú Mỹ (Bà Rịa-Vũng Tàu).
Theo đó, hơn 2.000 khách này sẽ tham quan TP Hồ Chí Minh và tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Với chương trình phong phú, du khách được trải nghiệm cà phê, đạp xe khám phá làng quê, tham gia lớp học nấu ăn… Các hành trình đều được thiết kế bảo đảm bảo sự tiện lợi và những trải nghiệm đẳng cấp cho khách quốc tịch châu Âu, Mỹ, Australia…
 |
Tàu Quantum of the Season chuẩn bị cập cảng Phú Mỹ (Bà Rịa-Vũng Tàu) sáng 26-10. |
Cũng tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist sẽ đón hơn 3.000 du khách quốc tế đến từ tàu Celebrity Millennium sẽ cập cảng Phú Mỹ vào ngày 27-10. Trước đó, tàu Celebrity Millennium đã cập cảng Chân Mây (tỉnh Thừa Thiên Huế) ngày 25-10. Đây là một phần của hành trình khám phá Việt Nam của tàu du lịch biển, khi du khách có cơ hội trải nghiệm văn hóa, di sản đa dạng và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp tại các điểm đến nổi bật ở miền Trung Việt Nam, từ Huế, Đà Nẵng đến Hội An (Quảng Nam) và khám phá những điểm đến sôi động của TP Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh Tây Nam Bộ.
 |
Nhân viên Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist phục vụ khách quốc tế trên tàu Quantum of the Season cho hành trình tham quan Việt Nam. |
 |
Tàu Celebrity Millennium đã cập cảng Chân Mây (tỉnh Thừa Thiên Huế) ngày 25-10. |
Trong 10 tháng năm 2024, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã phục vụ thành công đón các tàu biển quốc tế lớn, tiêu biểu như: Europa, Celebrity Solstice, Celebrity Millennium, Spectrum of the Seas, Serenade of the Seas, Quantum of the Season, Crystal Symphony, Azamara Journey, Azamara Onward, Silver Moon, Resort World One, Silver Shadow, Mein Schiff…. Đặc biệt, các chuyến tàu du lịch biển trên đều có có hành trình đến Việt Nam để tham quan, trải nghiệm.
Tin, ảnh: THÙY LINH
*Mời bạn đọc vào chuyên mục Du lịch xem các tin, bài liên quan.
Để phát triển du lịch bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh, chúng ta phải tìm cách gia tăng giá trị thặng dư cho các điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch. Để làm được điều đó, xu hướng chung của thế giới cũng như Việt Nam đều phải hướng tới du lịch cao cấp với tệp khách hàng chi tiêu cao. Tuy nhiên, thực tế du lịch Việt Nam vẫn chưa khai thác tốt “mảnh đất màu mỡ” này.
Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia (ngày 10-10 hằng năm), chiều 1-10 tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức Hội thảo “Định hướng phát triển cơ sở dữ liệu ngành văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình”.