Diễn ra tại Vinpearl Nha Trang (Khánh Hòa) từ ngày 26-11 đến ngày 2-12-2023, sự kiện là bước ngoặt quan trọng nhằm mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn và thú vị cho du khách nói chung, cộng đồng chơi golf nói riêng.

Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 là sân chơi kết nối, trải nghiệm và tranh tài giữa những người chơi golf nghiệp dư với các tay golf chuyên nghiệp. Đặc biệt, giải đấu lần này có sự góp mặt của 60 “huyền thoại” đã chinh phục hàng loạt giải thưởng danh giá.

leftcenterrightdel

Ký kết giữa các đối tác nhằm đẩy mạnh golf nói riêng, du lịch Việt Nam nói chung. 

Ông Bùi Nguyễn Thăng Long, Tổng giám đốc Việt Challenge JSC chia sẻ: "Giải đấu cho phép người chơi không chuyên có cơ hội cọ xát, trải nghiệm cùng với các tay golf huyền thoại. Đồng thời, chất lượng và cảnh quan golf tại Việt Nam cũng sẽ mang đến cho những người đam mê golf trải nghiệm đẳng cấp thế giới, góp phần quảng bá hình ảnh tuyệt đẹp của Việt Nam. Chúng tôi tin vào một sự khởi đầu vang dội chưa từng có tại Việt Nam, góp phần đưa Việt Nam trở thành một trong những điểm đến golf trên bản đồ thế giới".

Ông Nguyễn Trùng Khánh, Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho rằng: “Việc phát triển du lịch golf không những giúp đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao sức cạnh tranh du lịch mà còn thu hút được đối tượng khách có khả năng chỉ tiêu cao, lưu trú dài ngày, kích thích phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp. Để khai thác có hiệu quả tiềm năng và lợi thế về du lịch Golf, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đang tăng cường xúc tiến quảng bá du lịch golf tới du khách trong và ngoài nước, bên cạnh đó khuyến khích, thúc đẩy liên kết tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp song song với việc nâng cao chất lượng các tiện ích nghỉ dưỡng kèm theo".

Tin, ảnh: NGUYỄN PHƯỢNG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Du lịch xem các tin, bài liên quan.