Với chủ đề “Du lịch Việt Nam-Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”, VITM Hà Nội 2024  có sự tham gia của các cơ quan xúc tiến và doanh nghiệp du lịch từ 55 tỉnh, thành phố của Việt Nam, 16 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 480 gian hàng và trên 700 đơn vị.

leftcenterrightdel
Ban tổ chức trao giải các gian hàng thiết kế ấn tượng. 

Hội chợ đã thu hút sự tham gia của gần 4.000 doanh nghiệp du lịch Việt Nam và quốc tế với hơn 12.000 cuộc hẹn (B2B) bên lề; hơn 10.000 tour và sản phẩm du lịch khuyến mãi được cung cấp; gần 80.000 khách đến tham quan, mua sắm. Cùng với đó, hàng chục nghìn tour và sản phẩm du lịch đã được các doanh nghiệp giới thiệu tới khách tham quan. Hàng loạt các sự kiện xúc tiến, quảng bá, hội nghị, hội thảo chuyên đề đã được tổ chức với sự tham gia của các địa phương và các đơn vị, doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

leftcenterrightdel

Trao giải các gian hàng có quy mô lớn tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam-VITM Hà Nội 2024.

Khảo sát nhanh 50 đơn vị tham gia hội chợ cho thấy, doanh thu bán sản phẩm du lịch trong 4 ngày hội chợ đạt hơn 180 tỷ đồng. Ngoài ra, 92% doanh nghiệp đạt mục tiêu khi tham gia hội chợ, trong đó 5,4% vượt mục tiêu mong đợi; 91,9% hài lòng với các hoạt động tại hội chợ...

Tại lễ bế mạc, ban tổ chức đã khen thưởng các đơn vị đã có thành tích tham gia hội chợ gồm: Gian hàng có quy mô lớn nhất; Gian hàng có thiết kế ấn tượng nhất; Các gian hàng tổ chức hoạt động đặc sắc, hấp dẫn khách tham quan tại Hội chợ VITM Hà Nội 2024.

Tin, ảnh: NAM KHANG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Du lịch xem các tin, bài liên quan.