Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) mang đến một trong những gian hàng lớn nhất với nhiều hoạt động đặc sắc như giới thiệu thông tin du lịch; trải nghiệm văn hóa như: Mặc Hanbok, giải đố nhận quà... Đặc biệt, trong khuôn khổ VITM, Hàn Quốc có các chương trình giới thiệu du lịch chuyên biệt, trong đó có giới thiệu tỉnh tự trị đặc biệt Gangwon.

leftcenterrightdel
Giới thiệu du lịch tỉnh Gangwon. 

Ông Lee Jae Hoon, Trưởng Văn phòng đại diện KTO tại Việt Nam thông tin: KTO đang đẩy mạnh quảng bá “100 điểm đến hấp dẫn nhất Hàn Quốc” tại Việt Nam. Trong 100 điểm đến đó, Gangwon có 10 điểm đến hứa hẹn đem lại cho du khách những trải nghiệm đa dạng, hấp dẫn.

leftcenterrightdel

Đại sứ Ấn Độ tiếp đại biểu tới thăm gian hàng tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam-VITM Hà Nội 2024.

Lần đầu tiên có gian hàng tại VITM, Ấn Độ cung cấp nhiều thông tin du lịch cùng hoạt động giao lưu văn hóa như đố vui, chụp ảnh lưu niệm, vẽ henna...

Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam Sandeep Arya cho biết: "Ấn Độ tham dự VITM nhằm thúc đẩy du lịch giữa hai nước. Một trong những yếu tố hấp dẫn du khách Việt Nam đến Ấn Độ là du lịch tâm linh, đặc biệt mối liên kết Phật giáo giữa hai nước. Thêm nữa, Ấn Độ có hơn 40 di sản của UNESCO cùng nhiều di tích trải dài từ Nam đến Bắc”.

leftcenterrightdel
 Biểu diễn nghệ thuật tại gian hàng của Đài Loan (Trung Quốc).

Trong khi đó, Cục Du lịch Đài Loan (Trung Quốc) mang tới Hội chợ nhiều hoạt động nghệ thuật ấn tượng đậm chất văn hóa như biểu diễn kết hợp trận pháp “Quang Tướng Thủ” và vũ điệu đường phố T-POP của vũ đoàn nổi tiếng xứ Đài; giao  lưu với Jani Travel và Phượng đi đâu...

Tin, ảnh: BẢO LONG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Du lịch xem các tin, bài liên quan.