leftcenterrightdel

Thiếu tá Nguyễn Đức Ngọ, Chính trị viên phó Hải đội 202, Vùng Cảnh sát biển 2 trao quà tặng em Nguyễn Văn Cường, học sinh lớp 8G Trường THCS 2 Cửa Tùng, huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị.

Đây là hai em học sinh (con của các gia đình ngư dân) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi, được Hải đội 202 nhận đỡ đầu mỗi em 1 triệu đồng/tháng và được trao theo hình thức 6 tháng một lần từ năm học 2017-2018 đến nay.

leftcenterrightdel

Cán bộ  Hải đội 202, Vùng Cảnh sát biển 2 trao quà tặng em Võ Văn Đức, học sinh lớp 6A Trường THCS Gio Hải, huyện Gio Linh, Quảng Trị.

Thiếu tá Nguyễn Đức Ngọc, Chính trị viên phó Hải đội 202 cho biết, số tiền tuy không lớn nhưng đó là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Vùng Cảnh sát biển 2 nhằm động viên tinh thần, tạo động lực cho các em phấn đấu vươn lên trong học tập, giúp gia đình các em bớt phần khó khăn để tiếp bước cho các em đến trường. Đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào học tập tại địa phương và làm thắt chặt hơn nữa mối đoàn kết gắn bó quân - dân trên địa bàn đơn vị đóng quân.

Tin, ảnh: NGUYỄN THÀNH