Theo hồ sơ lưu trữ của các cơ quan chức năng thì đồi 174 có 3 cửa hầm. Hiện các lực lượng đang tiếp tục tìm hai cửa hầm còn lại. Các cửa hầm này được kết nối với nhau, tổng chiều dài 50-70m. Tại hầm này có 9 chiến sĩ thuộc Đại đội 5, Tiểu đoàn 3, Sư đoàn 3-Sao Vàng hy sinh khi đánh chiếm đồi 174.

Trong kháng chiến chống Mỹ, cứu nước, đồi 174 là một trong những chốt điểm có vị trí chiến lược quan trọng trên đường số 5 từ Bồng Sơn đi An Lão, cách sân bay Thiết Đính (phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn) khoảng 6km về hướng Đông Nam. Đây là một trong những sân bay quân sự lớn của địch ở khu vực Bắc Bình Định. Do giữ vị trí quan trọng như vậy nên nơi đây trong chiến tranh thường diễn ra những trận chiến ác liệt giữa ta và địch; trong đó, trận đánh chiếm đồi 174 diễn ra ngày 1-11-1972 của Sư đoàn 3-Sao Vàng là một trận thắng then chốt. 

Để góp phần phối hợp cùng các đơn vị đẩy nhanh tiến độ tìm kiếm, quy tập và xác định danh tính hài cốt liệt sĩ, Báo Quân đội nhân dân mong tiếp nhận những thông tin về liệt sĩ, mộ liệt sĩ từ các cơ quan, đơn vị, cựu chiến binh và nhân dân cả nước. Mọi thông tin xin gửi về Chuyên mục “Thông tin về mộ liệt sĩ” hoặc Bộ CHQS tỉnh Bình Định.

Chuyên mục “Thông tin về mộ liệt sĩ”-Báo Quân đội nhân dân, số 7 Phan Đình Phùng, Hà Nội; điện thoại: 069.554119; thư điện tử: congtacdang@qdnd.vn.