Đặc điểm: Hài cốt liệt sĩ tìm thấy được bọc trong tăng, an táng ở độ sâu 1,2m, các xương đã vỡ thành nhiều mảnh cùng 26 chiếc răng.

leftcenterrightdel

Đội tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ Sư đoàn 968, Quân khu 4 mở rộng phạm vi tìm kiếm tại xã Cam Thành. Ảnh: THANH HẢI 

Hiện hài cốt đã được đưa về thờ cúng tại hội trường thôn Quật Xá, xã Cam Thành. Sư đoàn 968 đã chỉ đạo Đội tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ của đơn vị tiếp tục mở rộng phạm vi tìm kiếm, đồng thời kiểm tra, xác minh, đối chiếu các thông tin kết luận địa bàn và những đơn vị đã chiến đấu trên địa bàn để hỗ trợ quá trình xác định danh tính hài cốt liệt sĩ. Các nguồn tin từ nhân chứng ở địa bàn xác định, vị trí này trước đây là khu vực trạm phẫu và nơi chôn cất liệt sĩ của các Sư đoàn: 304, 325, 320.

Từ những thông tin trên, để góp phần đẩy nhanh tiến bộ tìm kiếm, xác định danh tính liệt sĩ, các cơ quan, đơn vị, cựu chiến binh và nhân dân, ai biết về phần mộ liệt sĩ trên, xin báo về Sư đoàn 968, Quân khu 4 hoặc Chuyên mục “Thông tin về mộ liệt sĩ”.

Chuyên mục “Thông tin về mộ liệt sĩ”-Báo Quân đội nhân dân, số 7 Phan Đình Phùng, Hà Nội; điện thoại: 069.554119; thư điện tử: congtacdang@qdnd.vn.