Hơn hai năm qua kể từ khi mang trọng bệnh, cha tôi, với ý chí, nghị lực của một người lính từng đi qua chiến tranh, chưa bao giờ ông từ bỏ tinh thần đấu tranh trước khó khăn, bệnh tật hiểm nghèo. Cũng chừng ấy thời gian, ngoài gia đình, người thân, bên cha tôi luôn có các thầy thuốc Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 nói chung, Khoa A6-A, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 nói riêng.

Họ, với tài năng và y đức của người thầy thuốc chiến sĩ đã hết lòng, hết sức chữa trị, chăm sóc cho cha tôi, đồng hành với ông trong cuộc chiến đấu với bệnh tật. Và trong những ngày tết này, khi tình trạng sức khỏe của cha tôi chuyển nặng, các thầy thuốc, điều dưỡng, nhân viên các kíp trực của Bệnh viện vẫn luôn cận kề bên ông, nỗ lực duy trì sự sống cho ông, dẫu hy vọng rất mong manh.

leftcenterrightdel

Một ca phẫu thuật của các thầy thuốc Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Ảnh tư liệu 

Thay mặt đại gia đình, tôi xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành, tri ân sâu sắc đối với TS Trương Hữu Hoàng, Phó chủ nhiệm Khoa A6-A, bác sĩ trực tiếp điều trị cho cha tôi; đến TS La Vân Trường, Chủ nhiệm Khoa và các thầy thuốc, nhân viên của Khoa, đã tận tâm chữa trị, chăm sóc, ân cần động viên cha tôi và gia đình tôi trong thời gian qua. Kính chúc các y bác sĩ, nhân viên Khoa A6-A luôn dồi dào sức khỏe, hoàn thành xuất sắc sứ mệnh trị bệnh cứu người cao quý, làm sáng đẹp thêm hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ trong lòng nhân dân!

ĐÀO LAN PHƯƠNG (Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội)

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Bạn đọc xem các tin, bài liên quan.