Phát biểu tại triển lãm, Vụ trưởng Vụ Bà mẹ - Trẻ em Đinh Anh Tuấn nhấn mạnh: “Chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ em là trách nhiệm của toàn xã hội. Chúng ta đều biết, để nâng cao sức khỏe bà mẹ trẻ em cần nhiều yếu tố, khỏe mạnh về thể chất, khỏe mạnh về tinh thần; với tinh thần đó, triển lãm sản phẩm dịch vụ cho phụ nữ, mẹ và bé - Women, mother và baby 2022 là sự kiện có ý nghĩa thiết thực đối với phụ nữ nói chung, bà mẹ nuôi con nhỏ nói riêng. Qua triển lãm, người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận trực tiếp với các dịch vụ và sản phẩm chăm sóc có chất lượng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bà mẹ trẻ em”.

“Đây là triển lãm đầu tiên về sản phẩm dịch vụ cho phụ nữ, mẹ và bé được tổ chức tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng Chương trình sẽ là sự kiện thường niên được các cơ quan hữu quan, các doanh nghiệp cùng chung tay ủng hộ, tham gia”, ông Đinh Anh Tuấn nói.

leftcenterrightdel

Triển lãm thu hút được sự quan tâm của người dân. 

Với thông điệp: "Sử dụng sản phẩm chất lượng là quyền lợi của người tiêu dùng", triển lãm là điểm sáng trong ngành hàng dành cho phụ nữ, bà mẹ mang thai và trẻ em. Với quy mô hơn 70 gian hàng, triển lãm thu hút đông đảo sự quan tâm của các nhà doanh nghiệp trong và ngoài nước, là nơi giới thiệu những tiến bộ, thành tựu mới, sản phẩm dẫn đầu uy tín chất lượng của Việt Nam và thế giới, đồng thời triển lãm còn tuyên truyền chủ tr­ương chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về công tác chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ, bà mẹ và trẻ em.

Triển lãm được tổ chức tại Quảng trường Royal City (đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) từ ngày 23 đến 25-12. Bên cạnh hoạt động trưng bày giới thiệu sản phẩm, triển lãm còn có các talkshow do các nhãn hàng tổ chức, tư vấn hiệu quả hiệu quả và các chương trình trò chơi giao lưu có quà. Ngoài ra, chương trình còn có Khung giờ vàng – Mua hàng giá sốc, ưu đãi lên đến 90% được các nhãn hàng áp dụng trực tiếp tại triển lãm.

Tin, ảnh: AN AN