Chào mừng kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, hưởng ứng Năm An toàn giao thông quốc gia 2025, ngày 30-7 vừa qua, Tổng công ty Transerco phát động đợt thi đua cao điểm năm 2025.

Năm 2025, Transerco tiếp tục triển khai chương trình nâng cao chất lượng phục vụ gắn với cải thiện thu nhập hằng tháng cho công nhân lái xe, nhân viên phục vụ, với mục tiêu hướng tới xây dựng hình ảnh người lái xe, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, gần gũi, thân thiện, nhiệt tình.

Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) tổ chức lễ tổng kết thi đua cao điểm năm 2025.

Chương trình thi đua cao điểm được Transerco tập trung triển khai trong lĩnh vực vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt và lĩnh vực kinh doanh vận tải: Thi đua giữ gìn phương tiện tốt, lái xe an toàn; nâng cao chất lượng phục vụ hành khách; nâng cao chất lượng bảo dưỡng, sửa chữa phương tiện và thi đua bảo đảm chất lượng và vận chuyển an toàn hành khách, các đoàn đại biểu trong dịp kỷ niệm Quốc khánh 2-9.

Về thi đua nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngũ lái xe, nhân viên phục vụ xe buýt, Tổng công ty đã vận hành hơn 291.000 lượt xe an toàn.

Năm 2025 là năm thứ tư liên tiếp Tổng công ty tổ chức bình xét các giải thưởng “Vô lăng vàng Transerco”; “Nhân viên phục vụ xe buýt tiêu biểu Transerco” và “Thợ sửa chữa giỏi Transerco” nhằm tôn vinh những công nhân lao động đã và đang gắn bó lâu năm và luôn là hạt nhân trong lao động sản xuất và phục vụ khách hàng. 

 Lãnh đạo Transerco vinh danh các tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong đợt thi đua cao điểm.

Kết thúc đợt thi đua cao điểm năm 2025, Hội đồng thi đua khen thưởng Tổng công ty đã quyết định trao tổng số 354 giải thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

MẠNH HƯNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.