Phía Đông Bắc Bộ đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù; từ chiều tối và đêm 7-2 có mưa, mưa nhỏ rải rác. Đêm và sáng trời lạnh, vùng núi trời rét; đêm 7-2 trời chuyển rét, từ ngày 8-2 trời rét đậm, vùng núi có nơi rét hại.

Các khu vực khác đêm không mưa, ngày nắng.

leftcenterrightdel

Thời tiết hôm nay (7-2): Bắc Bộ trời chuyển rét vào những ngày cận Tết. Ảnh minh họa: phunutoday.vn

 Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước hôm nay (7-2):

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm trời lạnh, riêng khu vực Tây Bắc đêm trời rét. Nhiệt độ 12-30 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3. Đêm trời lạnh, vùng núi trời rét. Nhiệt độ 16-24 độ C.

TP Hà Nội: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa phùn và sương mù. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3. Đêm trời lạnh. Nhiệt độ 19-24 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ 20-29 độ C.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3; nhiệt độ 22-32 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3; nhiệt độ 18-32 độ C.

Khu vực Nam Bộ: Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3; nhiệt độ 23-34 độ C.

THANH HẢI

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.