Thời tiết chi tiết các vùng hôm nay (6-6):

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to; gió nhẹ; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ 23-31 độ C. 

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to; gió nhẹ; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ 24-32 độ C. 

TP Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ 24-32 độ C.

leftcenterrightdel

Thời tiết hôm nay (6-6): Bắc Bộ mưa to. Ảnh minh họa: CAND 

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Phía Bắc (Thanh Hóa-Nghệ An) nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to; phía Nam có mây, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng khu vực từ Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế ngày nắng nóng; gió Tây Nam cấp 2-3; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ 26-36 độ C. 

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; gió Tây Nam cấp 2-3; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ 26-37 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng; gió Tây Nam cấp 2-3; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ 22-32 độ C. 

Khu vực Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng; gió Tây Nam cấp 2-3; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ 26-36 độ C.

Khu vực quần đảo Hoàng Sa (Đà Nẵng): Có mưa rào và dông vài nơi; tầm nhìn xa trên 10km; gió Nam cấp 3-4; sóng cao 1-2m. 

Khu vực quần đảo Trường Sa (Khánh Hòa): Có mưa rào và dông rải rác; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 6-7; tầm nhìn xa trên 10km, giảm xuống 4-10km trong mưa; gió Tây Nam cấp 3-4; sóng cao 0,5-1,5m, có lúc trên 2m trong mưa dông.

THANH HẢI

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.