Dự báo thời tiết hôm nay (29-2) chi tiết các khu vực trên cả nước:

Khu vực Hà Nội: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trời rét đậm. Nhiệt độ 13-18 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rải rác; riêng Tây Bắc trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Trời rét. Nhiệt độ 13-18 độ C; riêng khu vực Điện Biên-Lai Châu, nhiệt độ có nơi trên 27 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù; từ chiều tối có mưa, mưa nhỏ. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trời rét, có nơi rét đậm. Nhiệt độ 11-18 độ C. Vùng núi nhiệt độ 10-18 độ C.

leftcenterrightdel

Thời tiết hôm nay (29-2): Bắc Bộ liên tiếp chịu ảnh hưởng của không khí lạnh, gây mưa.  

Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, phía Bắc đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù; phía Nam có mưa vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Phía Bắc trời rét. Nhiệt độ 15-26 độ C.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Nhiều mây, phía Bắc có mưa vài nơi; phía Nam chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ 20-31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Nhiệt độ 17-32 độ C, có nơi trên 32 độ C.

Nam Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng, riêng miền Đông có nắng nóng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ 24-36 độ C.

Tin, ảnh: THANH HẢI

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.