Cụ thể, tại khu vực Tây Bắc và Việt Bắc: Có mưa rào và dông, cục bộ mưa to. Từ đêm 17-1 có mưa, mưa rào rải rác. Đêm và sáng sớm trời rét. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Các nơi khác của Bắc Bộ:  Sáng 17-1 có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác; từ đêm 17 đến ngày 18-1 có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều hửng nắng. Đêm và sáng sớm trời rét.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Bình Định: Có mưa vài nơi. Các khu vực khác: Đêm không mưa, ngày nắng.

leftcenterrightdel

Thời tiết hôm nay (17-1): Mưa, mưa phùn ở nhiều nơi thuộc khu vực Bắc Bộ. Ảnh minh họa 

Dự báo thời tiết ngày và đêm 17-1 cho các khu vực:

Hà Nội: Nhiều mây, sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù; sau có mưa vài nơi. Gió Đông Nam cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ: 18-25 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ: 17-24 độ C. Riêng khu vực Tây Bắc, nhiệt độ thấp nhất 14-16 độ C, có nơi dưới 13 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, sau có mưa vài nơi; riêng khu vực vùng núi có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió Đông Nam cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ: 17-25 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa vài nơi; riêng phía Nam trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ: 18-28 độ C. 

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Phía Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; phía Nam có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Nhiệt độ: 22-31 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió Đông Bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ: 16-30 độ C.

Nam Bộ: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Nhiệt độ: 21-34 độ C.

THANH HẢI

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.