Hành trình với nhiều chuỗi hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: Tham quan nơi ăn, ở sinh hoạt, học tập công tác của bộ đội tàu thuộc Lữ đoàn 161, Lữ đoàn 172, Vùng 3 Hải quân.

Điểm nhấn của hành trình là Chương trình "Chia sẻ yêu thương, nâng bước đến trường". Tại đây các em thiếu nhi đã được nghe tuyên truyền về nâng cao nhận thức về biển, đảo quê hương, chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa cùng những khó khăn, vất vả, hy sinh của các chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam đang ngày đêm canh giữ biển, đảo của Tổ quốc. 

leftcenterrightdel
Đoàn tham quan tàu 275 thuộc Lữ đoàn 172, Vùng 3 Hải quân. 

Tại chương trình, Thành đoàn Đà Nẵng cùng Hội từ thiện và bảo vệ quyền Trẻ em cũng đã trao 40 suất quà tặng con quân nhân của Vùng 3 Hải quân và các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Hành trình đã để lại dấu ấn, góp phần giáo dục tình yêu quê hương, đất nước, biển, đảo Tổ quốc cho các thế hệ trẻ, mầm xanh tương lai của đất nước, đồng thời lan tỏa hình ảnh người chiến sĩ Hải quân, thắt chặt tình đoàn kết quân dân, góp phần cùng các lực lượng bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Tin, ảnh: HOÀNG DIỆU

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.