Dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí, truyền thông của tỉnh và Trung ương đứng chân trên địa bàn tỉnh.

leftcenterrightdel
 Quang cảnh buổi gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Sơn La cảm ơn các cơ quan báo chí của tỉnh và Trung ương đã dành nhiều sự quan tâm tuyên truyền các hoạt động của lực lượng Biên phòng tỉnh và nhân dân trên khu vực biên giới; đánh giá cao những kết quả công tác tuyên truyền trong năm 2023 và thông tin, định hướng một số vấn đề trọng tâm trong hoạt động của Bộ đội Biên phòng tỉnh để các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền trong năm 2024.

Năm 2023, các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp chặt chẽ với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Sơn La trong công tác tuyên truyền với nhiều nội dung, hình thức phong phú đa dạng. Qua đó, góp phần đưa đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ và hình ảnh của Bộ đội Biên phòng tỉnh Sơn La đến với đông đảo quần chúng nhân dân.

leftcenterrightdel

Đại tá Cà Văn Lập, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Sơn La tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí nhân buổi gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024.

Trong năm, đã có nhiều chuyên đề, chuyên trang, phóng sự, bài viết, hình ảnh bảo đảm tốt nội dung, định hướng chính trị cao, bám sát tình hình nhiệm vụ chính trị của địa phương và lực lượng Bộ đội Biên phòng, nhiều tin, bài có tính thời sự, tính chiến đấu và giá trị tuyên truyền, giáo dục cao, được đông đảo quần chúng nhân dân trong và ngoài tỉnh đón xem và có nhận xét, đánh giá tốt. Qua đó, góp phần định hướng tư tưởng, động viên cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng, nhân dân các dân tộc trong tỉnh phấn đấu thi đua hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, quyết tâm bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia, xây dựng nền Biên phòng toàn dân vững mạnh.

Năm 2024, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Sơn La đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của địa phương về công tác Biên phòng, biên giới đất liền; tăng cường công tác tuyên truyền nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; tuyên truyền các ngày lễ lớn của Đảng, Nhà nước, Quân đội và của tỉnh và các hoạt động, thành tích của cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng trong quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia; trong đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, buôn lậu, gian lận thương mại; phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ; tham gia củng cố cơ sở chính trị, phát triển kinh tế-xã hội trên khu vực biên giới; kết quả xây dựng các chi bộ, đảng bộ và cơ quan, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiểu biểu”.

Tin, ảnh: VÌ HIỆN

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.