leftcenterrightdel

Chỉ huy Trung đoàn 726 trao quà cho người dân Bon kết nghĩa Bu Prăng 1  

Theo đó, Trung đoàn 726 trao 90 suất quà gồm thịt heo, nếp và đậu xanh... tặng người dân Bon kết nghĩa Bu Prăng 1 với tổng số tiền gần một trăm triệu đồng và đồng thời thực hiện “tấm áo nghĩa tình” tặng gần 1000 bộ quần áo cả mới và cũ cho người dân. Bên cạnh chương trình tặng quà Tết Trung đoàn 726 còn tổ chức đốt lửa xuân, giao lưu văn nghệ nhằm gắn chặt tình đoàn kết quân - dân.

leftcenterrightdel

Chỉ huy Trung đoàn 726 trao quà của ngành Công đoàn Binh đoàn 16 cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn  

Trong dịp này, Ban Chỉ huy Trung đoàn 726 đã trao 46 suất quà của ngành Công đoàn Binh đoàn 16, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng tặng đoàn viên công đoàn mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình chính sách, người có công, các cháu là con của đoàn viên công đoàn, người lao động bị khuyết tật, mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trong vùng dự án của Trung đoàn 726.

Những phần quà Tết đợt này của Trung đoàn 726 thể hiện tinh thần trách nhiệm, tương thân, tương ái, chia sẻ với những khó khăn, góp phần giúp đỡ công nhân, người lao động, đặc biệt là các hộ đồng bào dân tộc thiểu số trong vùng dự án vui tết, đón xuân Quý Mão đầm ấm, nghĩa tình qua đó tăng cường tình đoàn kết máu thịt quân dân, chung sức, chung lòng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tin, ảnh: HỒNG THẮM