leftcenterrightdel
Lãnh đạo Quân đoàn 2 tặng quà Trung tâm điều dưỡng người có công Tân Yên (Bắc Giang).

Cùng với nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, Đảng ủy, Bộ tư lệnh Quân đoàn 2 và các cơ quan đơn vị trực thuộc luôn quan tâm, thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa với các đối tượng chính sách nhằm đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ về ý nghĩa của ngày 27-7, về trách nhiệm của thế hệ hôm nay với gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh và các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

leftcenterrightdel
Đại tá Nguyễn Thanh Tình, Phó chính ủy Quân đoàn 2 tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành.

Tại các nơi đến thăm, đoàn ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ sự trân trọng những cống hiến, hy sinh to lớn của các thương binh, bệnh binh. Dịp này, Đảng ủy, Bộ tư lệnh Quân đoàn 2 đã trao quà tặng các thương binh, bệnh binh và 3 trung tâm với tổng số tiền hơn 400 triệu đồng.

leftcenterrightdel
 Đại tá Nguyễn Thanh Tình, Phó chính ủy Quân đoàn 2 tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương binh Lạng Giang.

leftcenterrightdel
Đoàn công tác Bộ tư lệnh Quân đoàn 2 trao quà tặng các gia đình chính sách tại xã Ba Lòng, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị.

Cũng trong chuỗi hoạt động dịp 27-7, đoàn công tác của Bộ tư lệnh Quân đoàn 2 đã hành quân về nguồn viếng khu di tích thành lập quân đoàn, tặng quà các gia đình chính sách tại xã Ba Lòng, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị.

Tin, ảnh: MINH TUẤN