leftcenterrightdel

Đại tá Đỗ Cao Kiên, Giám đốc Nhà máy Z181 trao quà tặng các cháu đạt giải các cuộc thi cấp quận, huyện.

Năm học 2022-2023, các cháu là con cán bộ, quân nhân, công nhân viên quốc phòng, người lao động trong Nhà máy Z181 đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện. Năm học này, đã có hàng trăm cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến; trong đó, có 8 cháu đạt giải cấp quận, huyện ở nhiều môn học; nhiều cháu là học sinh giỏi liên tục ở cả 3 cấp. 

leftcenterrightdel
 Đại tá Nguyễn Hồng Hà, Chủ tịch Công ty TNHH MTV Điện tử Sao Mai (Nhà máy Z181) trao quà tặng các cháu đạt thành tích xuất sắc năm học 2022-2023.

Tại hội nghị, lãnh đạo, chỉ huy Nhà máy Z181 đã trao 147 suất quà tặng các cháu đạt thành tích học sinh giỏi, học sinh xuất sắc; trao 16 suất quà tặng các cháu đạt danh hiệu tiên tiến; 20 suất quà tặng các cháu đạt học sinh giỏi 8 năm liên tục; 8 suất quà tặng các cháu giỏi đạt giải cấp quận, huyện và 30 suất quà tặng các gia đình tiêu biểu năm 2022.

Bày tỏ niềm vui, sự xúc động khi được đón nhận sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ huy nhà máy nơi bố đang công tác, cháu Vũ Quỳnh Anh (con đồng chí Vũ Văn Dũng, nhân viên phòng Kế hoạch) đã có 12 năm đạt thành tích xuất sắc đại diện cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của bố, mẹ, các bác lãnh đạo, chỉ huy Nhà máy Z181; đồng thời hứa sẽ cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt thành tích cao trong học tập.

leftcenterrightdel
 Một tiết mục văn nghệ biểu diễn chào mừng hội nghị.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Hồng Hà, Chủ tịch Công ty TNHH MTV Điện tử Sao Mai (Nhà máy Z181) chúc mừng và biểu dương thành tích các gia đình tiêu biểu cũng như ghi nhận những nỗ lực để đạt được thành tích cao trong học tập của các cháu học sinh. Đại tá Nguyễn Hồng Hà mong muốn các gia đình tiếp tục dành nhiều sự quan tâm, chăm lo hơn nữa, giúp các cháu có thêm động lực để phấn đấu vươn lên; bản thân các cháu cần nêu cao trách nhiệm của mỗi học sinh, sống có lý tưởng, không ngừng học tập, rèn luyện, sáng tạo, tiếp tục đạt nhiều thành tích cao trong tương lai.  

Tin, ảnh: THANH TÚ