Nghĩa trang Liệt sĩ xã An Thượng hiện có 202 phần mộ liệt sĩ. Tại đây, trong không khí thành kính, trang nghiêm, các đại biểu dành phút mặc niệm tưởng nhớ, biết ơn công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ. Sau lễ dâng hoa, dâng hương, đoàn đại biểu Bộ tư lệnh Thủ đô Hà Nội đã gặp mặt, tặng quà người có công, các gia đình chính sách trên địa bàn xã An Thượng.

Trung tướng Nguyễn Quốc Duyệt thông tin đến các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, những người có công, thân nhân các gia đình chính sách một số kết quả nổi bật về công tác quân sự, quốc phòng, công tác đền ơn đáp nghĩa của TP Hà Nội. Cụ thể, đến nay, TP đã giải quyết trợ cấp một lần cho hơn 260 nghìn đối tượng, với hơn 970 tỷ đồng, hỗ trợ xây dựng 146 căn nhà tình nghĩa tặng các đối tư­ợng chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở...

Thay mặt Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ tư lệnh Thủ đô Hà Nội, cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang Thủ đô, Trung tướng Nguyễn Quốc Duyệt bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các th­ương binh, bệnh binh đã hy sinh xương máu và sức lực của mình, góp phần vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dịp này, Bộ tư lệnh Thủ đô Hà Nội tặng 20 phần quà đến các thương, bệnh binh và gia đình chính sách tiêu biểu của xã An Thượng. 

leftcenterrightdel
Các đại biểu dành phút mặc niệm tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ. 
leftcenterrightdel
Trung tướng Nguyễn Quốc Duyệt dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ. 
leftcenterrightdel
 Các đại biểu dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ. 
leftcenterrightdel
 Trung tướng Nguyễn Quốc Duyệt thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách xã An Thượng.
leftcenterrightdel

Đại diện Bộ tư lệnh Thủ đô Hà Nội tặng quà các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các thương, bệnh binh và gia đình chính sách tiêu biểu của xã An Thượng. 

Tin, ảnh: HOÀNG VIỆT

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.