Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành là đơn vị có nhiều thành tích trong quản lý, nuôi dưỡng, điều trị, phục hồi chức năng đối với thương binh, bệnh binh nặng. Hiện nay, Trung tâm đang nuôi dưỡng 95 thương binh, bệnh binh nhiễm chất chất độc da cam, tỷ lệ thương tật trên 81%.

leftcenterrightdel
 Đại tá Bùi Đại Hải thăm hỏi và động viên các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm. 

Gặp mặt, trò chuyện với các đồng chí thương binh, bệnh binh nặng đang được điều trị, chăm sóc tại đây, Đại tá Bùi Đại Hải khẳng định: Các thế hệ cán bộ, chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung và cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh sát biển nói riêng sẽ luôn ghi nhớ công ơn những người có công với cách mạng, các Anh hùng liệt sĩ, các đồng chí thương binh, bệnh binh đã để lại một phần xương máu của mình vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Thời gian qua, hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” đã được cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng Cảnh sát biển hưởng ứng bằng những việc làm thiết thực. Đó không chỉ là sự tiếp nối truyền thống cao đẹp, đạo lý quý báu của dân tộc, của Quân đội, mà còn là trách nhiệm, tình cảm thiêng liêng, là sự tri ân của cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển đối với thế hệ cha anh đi trước. 

leftcenterrightdel
 Đoàn công tác Bộ tư lệnh Cảnh sát biển trao hoa và quà tặng Trung tâm. 

Nhân dịp này, đồng chí Phó chủ nhiệm Chính trị Cảnh sát biển đã báo cáo tóm tắt về chức năng, nhiệm vụ, kết quả quá trình 25 năm xây dựng và phát triển lực lượng Cảnh sát biển tới các thương binh, bệnh binh và trao quà tặng Trung tâm.

Tin, ảnh: ĐỨC TĨNH

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.