Phát biểu tại buổi khám bệnh, Đại tá Phan Hồng Phúc, Giám đốc Bệnh viện Quân y 120 bày tỏ lòng biết ơn các cựu chiến binh, các Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng…; chia sẻ sự đớn đau của nạn nhân và gia đình nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin do chiến tranh để lại; đồng chí nhấn mạnh Bệnh viện quân y 120 có trách nhiệm “chung tay xoa dịu nỗi đau da cam” với truyền thống “Thương người như thể thương thân”.

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
  Bệnh viện Quân y 120 tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 200 nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Dương Thị Lệ, Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám đốc Bệnh viện Quân y 120 đã tạo điều kiện thuận lợi cho nạn nhân chất độc da cam tỉnh Tiền Giang được khám bệnh cấp thuốc miễn phí và tặng quà tri ân, Chủ tịch Hội mong muốn đây là hoạt động thường xuyên giữa Hội và bệnh viện, góp phần giúp đỡ những người không may mắn nhiễm chất độc da cam/dioxin.

Ban Chấp hành Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang tặng hoa cảm ơn Ban Giám đốc bệnh viện và tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam.

Kinh phí khám bệnh, kiểm tra tình trạng sức khỏe, siêu âm, X-quang, điện tim, cấp thuốc và tặng quà trị giá 42 triệu đồng trích từ quỹ phúc lợi của đơn vị.

Tin, ảnh: TRẦN NGỌC CƯỜNG