Sau trận đầu ra quân thuận lợi khi đánh bại đội tuyển Australia với tỷ số 4-1, đội tuyển Pháp sẽ phải đụng độ với một thách thức thật sự mang tên Đan Mạch. Đây được dự báo là một trận đấu khó khăn với Mbappe và các đồng đội. Ở giải đấu lớn gần nhất, Đan Mạch đã mang đến bất ngờ cho người hâm mộ khi vào đến bán kết Euro 2021 và chỉ chịu thua trước đội tuyển Anh. Trong khi đó, ở giải đấu này, Pháp đã dừng chân ngay ở vòng 1/8.

leftcenterrightdel
Mèo "tiên tri" Cass dự đoán Pháp và Đan Mạch sẽ chia điểm trong trận đấu tới. 

Cũng giống như những trận đấu trước ở World Cup 2022, mới đây chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra lựa chọn cho riêng mình về trận đấu giữa Pháp và Đan Mạch. Theo đó, chú mèo nổi tiếng này đã lựa chọn lại cho rằng trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa và không có đội nào có thể giành trọn 3 điểm.

Lựa chọn này khiến nhiều người bất ngờ khi đội tuyển Pháp được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ. Tuy nhiên, đội tuyển Đan Mạch cũng đã chứng minh được bản lĩnh của mình khi vào đến bán kết kỳ Euro 2021 được tổ chức vào tháng 6-2021.

Trong những lần đối đầu gần đây, đội tuyển Pháp toàn thắng trước Đan Mạnh với 5 trận thắng. Trận đấu giữa đội tuyển Pháp và Đan Mạch sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ ngày 26-11.

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Pháp và Đan Mạch:

Pháp: Lloris; Pavard, Varane, Upamecano, T. Hernandez; Tchouameni, Rabiot; Dembele, Griezmann, Mbappe; Giroud

Đan Mạch: Schmeichel; Andersen, Christensen, Kjaer; Kristensen, Hojbjerg, Eriksen, Maehle; Skov Olsen, Dolberg, Damsgaard

TUẤN SƠN (theo The Daily Mail)